6.1 Quy trình bảo hành sản phẩm
Quy trình thực hiện trả hàng để thực hiện bảo hành sản phẩm được thực hiện tương tự như quy trình đổi, trả sản phẩm được quy định tại mục 5 nói trên.
6.2 Địa chỉ bảo hành
- Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua MiMi.
- Bảo hành thông qua MiMi: khách hàng liên hệ MiMi để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp nhà bán hàng để được bảo hành sản phẩm.
6.3 Các chi phí phát sinh liên quan đến việc bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi
+ Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
+ Tem/phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
- Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
+ Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
6.4 Thời gian bảo hành sản phẩm
Nếu sản phẩm của khách hàng vẫn còn trong thời hạn bảo hành, MiMi khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Trường hợp khách hàng gửi hàng về MiMi, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21- 45 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về). Đối với sản phẩm của Apple (iPhone, iPad, Macbook,…), thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 30 đến 60 ngày.
6.5 Các hình thức bảo hành sản phẩm
Sản phẩm tại MiMi sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:
- Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
- Phiếu bảo hành: đi kèm theo sản phẩm, có đầy đủ thông tin về nơi bảo hành và điều kiện bảo hành.
- Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.
Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành