Chính sách Vận chuyển & Giao nhận

1. Phương thức vận chuyển

Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho người mua theo địa chỉ mà người mua đã đăng ký khi đặt hàng.

Hiện tại MiMi đang liên kết với bên dịch vụ vận chuyển để giao hàng tới khách hàng. MiMi tích hợp hệ thống kết nối với đơn vị vận chuyển thứ ba qua cổng API. Khi đơn hàng phát sinh trên hệ thống, đơn vị vận chuyển sẽ đồng thời nhận được thông báo và chủ động điều phối nhân viên giao nhận liên hệ với người bán để xử lý đơn hàng đi giao. Tùy từng địa phương sẽ có những bên đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển khác nhau. Hai bên người bán và đối tác vận chuyển chủ động thỏa thuận thời gian lấy hàng và người bán có trách nhiệm cập nhật trạng thái đơn hàng để người mua tiện theo dõi quá trình xử lý đơn hàng mà mình đã đặt trên hệ thống.

2. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại MiMi.

3. Về việc đóng gói sản phẩm

Người bán phải đảm bảo đóng gói theo đúng quy cách/ quy định và yêu cầu của bên vận chuyển để đảm bảo chất lượng hàng hóa được an toàn và nguyên vẹn đến tay khách hàng. Quy cách, quy chuẩn đóng gói sẽ được bên vận chuyển gửi yêu cầu và hướng dẫn cho người bán trước khi tiến hành hợp tác. Nếu bao bì và đóng gói của người bán không đảm bảo như thỏa thuận và hướng dẫn của nhà vận chuyển thì trong quá trình vận chuyển phát sinh vấn đề hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa thì bên vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm nếu phát sinh vấn đề và người bán hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù/ hoàn phí cho người mua (nếu có). Đối với hàng hóa đã đạt chuẩn đóng gói nhưng vẫn bị hư hỏng do quá trình vận chuyển gây ra thì bên vận chuyển có trách nhiệm đền bù thiệt hại mình gây ra đối với đơn hàng đó.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm ngay tại chỗ hoặc có thể phản ánh ngay sau khi mở gói hàng hóa. Thông thường người bán cùng MiMi sẽ tiếp nhận khiếu nại và ưu tiên xử lý trước vấn đề cho khách hàng và sẽ làm việc lại sau với đối tác vận chuyển để xử lý thiệt hại theo thỏa thuận hợp tác giữa người bán và đối tác vận chuyển.

4. Thời gian giao hàng

Đối với các đơn hàng nội tỉnh, thành phố, Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 02-03 ngày.

Các đơn hàng khác, thời gian giao hàng là từ 03-07 ngày.

Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật.

Loại giao hàngThời gian giao hàng
Nội tỉnh02-03 ngày
Liên tỉnh03-07 ngày

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch nếu có sự vi phạm nghiêm trọng về thời gian, số lượng cũng như chất lượng hàng hóa, dịch vụ đã thông tin trên website. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

5. Phí dịch vụ vận chuyển

Phí vận chuyển phụ thuộc vào cân nặng hoặc kích thước đóng gói của sản phẩm. Chi phí này sẽ được quy định bởi bên cung ứng dịch vụ vận chuyển hợp tác với MiMi. Hệ thống MiMi sẽ niêm yết theo giá của Đối tác dịch vụ vận chuyển và hiển thị chi tiết cho từng đơn hàng sau khi khách hàng xác nhận thông tin hàng hoá và địa chỉ giao hàng tại bước đặt hàng. Tùy theo khu vực đặt mua của khách hàng (nội thành hoặc liên tỉnh) và kích cỡ, số lượng đơn hàng mà phí dịch vụ vận chuyển sẽ thay đổi. Người mua khi tiến hành đặt hàng cần xem kỹ chi phí vận chuyển trước khi xác nhận đặt đơn hàng.

MiMi không phải là đơn vị vận chuyển và cũng không tham gia vào quá trình vận chuyển nên sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa của đối tác vận chuyển đến khách hàng. MiMi sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin trong khả năng thông tin mà mình thu thập được để hỗ trợ cho người mua hoặc người bán khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.

6. Quy trình giao nhận vận chuyển

Bước 1: Người mua/ khách hàng tiến hành đặt hàng trực tuyến thông qua website;

Bước 2: MiMi xác nhận đơn hàng với người mua và chuyển thông tin đơn hàng cho người bán

Bước 3: Người bán xác nhận tồn kho và chuẩn bị đóng gói sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng của khách;

Bước 4: Đơn vị vận chuyển và người bán sẽ liên hệ với nhau để hẹn thời gian lấy hàng giao cho người mua;

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm và khiếu nại nếu có.